Chính sách đổi trả

    14/05/2018 23:29 +07 - Lượt xem: 734

    Kính chào quý khách, khi mua hàng đôi khi chúng ta không thể tránh khỏi những điều sai xót hay không vừa ý mà khiến ta bắt buộc hoặc muốn đổi trả sản phẩm. vậy khi mua hàng tại Nobishop trong trường hợp nào bạn sẽ được Đổi hoặc Trả sản phẩm.

    A: Đổi sản phẩm

    1. Trường hợp đổi do lỗi sản phẩm: Khi quý khách nhận được sản phẩm, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm, nếu trường hợp sản phẩm bị sai mẫu mã mà quý khách đặt, hoặc sản phẩm bị lỗi do sản xuất, quý khách sẽ được đổi trả mà không mất bất cứ chi phí nào:

    + Đối với khách hàng tại Hà Nội: Tại Hà Nội quý khách sẽ được nhân viên giao hàng tận nơi nên quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận, nếu có bất kỳ lỗi nào hãy báo với nhân viên giao hàng để được hỗ trợ đổi sản phẩm mới nhanh nhất. Sau khi nhận hàng và xác nhận với nhân viên giao hàng về tình trạng sản phẩm mà không có thắc mắc gì, sau đó phát sinh lỗi thì chúng tôi chỉ hỗ trợ khắc phục chứ không thể đổi mới sản phẩm, trong trường hợp khi nhân viên giao hàng mà khách hàng không nhận trực tiếp với nhân viên giao hàng, thì trong vòng 24h quý khách vui lòng kiểm tra và báo lại giúp Shop nếu phát hiện có lỗi sản phẩm để được hỗ trợ sớm nhất.

    + Đối với khách hàng tại tỉnh thành phố khác: Với khách hàng tại các tỉnh, thành phố khác, khi nhận sản phẩm quý khách sẽ được kiểm tra sản phẩm ngay trước mặt nhân viên bưu điện, trong trường hợp phát hiện sản phẩm sai quy cách hay sản phẩm bị lỗi thì quý khách vui lòng phản ánh với nhân viên giao hàng và liên hệ ngay tới một trong các số: 091.963.882 – 091.457.6969 – 096.981.2090 để báo với nhân viên của shop, và khách hàng không cần nhận và thanh toán đơn hàng đó, ngay sau đó Shop sẽ gửi lại cho quý khách sản phẩm mới thay thế. trong trường hợp khi nhân viên giao hàng mà khách hàng không nhận trực tiếp với nhân viên giao hàng, thì trong vòng 24h quý khách vui lòng kiểm tra và báo lại giúp Shop nếu phát hiện có lỗi sản phẩm để được hỗ trợ sớm nhất.

    2. Trường hợp đổi do kích thước sản phẩm không phù hợp:

    Với trường hợp sau khi nhận tranh và treo thử lên mà thấy tranh bị to quá hay nhỏ quá so với tường nhà mình, quý khách được phép đổi mới 1 lần trong thời gian 3 ngày kể từ khi nhận tranh, đồng thời quý khách sẽ chịu phí 20% trên tổng giá tranh mà quý khách đã mua. và giá sản phẩm mới sẽ căn cứ thêm hoặc bớt tiền tùy vào kích thước tranh mà quý khách đổi.

    Chú ý:

    • Chúng tôi không hỗ trợ đổi tranh với trường hợp tranh treo lên mà không hợp với không gian nhà.
    • Chúng tôi chỉ đổi kích thước của tranh chứ không hỗ trợ đổi mẫu tranh.

    A: Trả sản phẩm

    • Quý khách chỉ có thể trả lại sản phẩm khi sản phẩm bị lỗi hoặc sai mẫu mã.
    • Tranh sau khi mua ra khỏi cửa hàng hoặc đã nhận với nhân viên giao hàng thì sẽ không được trả lại, mà chỉ có thể đổi sản phẩm theo các trường hợp đã nêu ở trên.

     

    Quý khách vui lòng lưu ý các trường hợp có thể đổi, trả sản phẩm của chúng tôi đã ghi ở trên, để tranh trường hợp phải đổi trả sản phẩm do không phù hợp quý khách nên tham khảo ý kiến của nhân viên tư vấn của chúng tôi trước khi quyết định chốt đơn hàng.

     




    Bài xem nhiều